க.பொ.த. (உ/த) வகுப்புகளுக்கு அனுமதி பெறும் தகைமைகள் தொடர்பில் தேசிய நியமங்களுக்கு முரணாக, கிழக்கு மாகாணத்தில் புதிய நியமங்கள் வகுக்கப்பட்டு அமுல்படுத்தப்படுகின்றன. இதனால் கிழக்கு மாகாண அதிபர்களும், ஆசிரியர்களும் பல்வேறு பிரச்சினைகளை எதிர் கொண்டுள்ளனர். உயர்தர வகுப்புகளுக்கான அனுமதி தொடர்பில் எழுந்துள்ள இம்முரண்பாடுகள் தொடர்பில், தேசிய நியமங்களைப் பின்பற்றுவதா ? அல்லது மாகாண அதிகாரிகளால் கட்டாயப்படுத்தப்படும் மாகாண நியமங்களைப் பின்பற்றுவதா என்ற தீர்மானச் சிக்கலில் பாடசாலைகளின் நிர்வாகம் தடுமாறிக் கொண்டிருக்கின்றது. அத்துடன் அனுமதி விடயத்தில் பெற்றோர்களுக்கும் பாடசாலை அதிபர்களுக்குமான முரண்பாடுகள் நாளாந்தம் அதிகரித்த வண்ணமுள்ளன.
தேசிய நியமத்தின் படி, க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் போதனா மொழியும் கணிதமும் உட்பட 06 பாடங்களில் குறைந்தது 3C 3S சித்தி பெற்றால் அவர் க.பொ.த. (உ/த) வகுப்பு கற்பதற்குத் தகைமை பெறுவார். ஆனால் கிழக்கு மாகாண நியமத்தின்படி, க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் போதனா மொழி அல்லது கணிதம் உட்பட ஏதாவது 05 பாடங்களில் குறைந்தது 3C 2S சித்தி பெற்றால் அவர் க.பொ.த. (உ/த) வகுப்பு கற்பதற்குத் தகைமை பெறுவார். பெற்றோர்கள் கிழக்கு நியமத்தின்படி உயர்தர வகுப்புக்கான அனுமதி கோருகின்றனர். ஆனால் தேசிய நியமத்தின் படி அதிபர்கள் அனுமதி மறுக்கின்றனர். எனவே, தேசிய நியமம் சரியானதா?, கிழக்கு நியமம் சரியானதா? என்பதை ஆராய்வதே இக் கட்டுரையின் நோக்கமாகும்.
1) கிழக்கு மாகாணக் கல்விப் பணிப்பாளரின் சிந்தனையில் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் சித்தி என்பதன் கருப்பொருள்
‘க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் சித்தி என்பதன் கருத்து 5 பாடங்களில் சித்தியடைதல் வேண்டும். இதில் மூன்று பாடங்களில் திறமைச்சித்தி (C) பெற்றிருக்க வேண்டும். தாய் மொழி அல்லது கணித பாடத்தில் சித்தியடைந்திருக்க வேண்டும். இதனைக் கருத்தில் கொண்டு மேலதிக செயற்பாடுகளை முன்னெடுக்குமாறு கேட்டுக் கொள்வதோடு மேற்படி விடயங்களை தங்கள் வலயப் பாடசாலைகளுக்கு அறிவிக்குமாறும் கேட்டுக் கொள்கின்றேன்.’ இவ்வாறானதோர் அறிவித்தலை கிழக்கு மாகாண மேல் நீதிமன்றத்தின் தடை உத்தரவு மூலம் கிழக்கு மாகாண கல்விப் பணிப்பாளராகப் பணியாற்றும் எம்.கே.எம்.மன்சூர் விடுத்துள்ளார்.
இதன்படி, ஒரு மாணவர் ஏதாவது 5 பாடங்களில் குறைந்தது 3C, 2S எடுத்தால் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் சித்தியடைந்தவராகக் கருதப்படுவார். எனவே 3C, 2S எடுத்த ஒருவரை க.பொ.த. (உ/த) வகுப்புக்கு அனுமதிக்க முடியும். அதாவது கணிதத்தில் சித்தியடையாத அதே நேரம் ஏதாவது 03 பாடங்களில் திறமைச் சித்தியும் (C), ஏதாவது 02 பாடங்களில் சாதாரண சித்தியும் (S) பெற்றால், அம்மாணவன் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் சித்தியடைந்தவராகக் கருதப்படுவார் என்றும், இவ்வாறுதான் இலங்கைப் பரீட்சைத் திணைக்களம் சித்தி வீதத்தைக் கணிப்பிட்டு உலக வங்கிக்கு அறிக்கை சமர்ப்பிக்கின்றது என்ற கருத்து தற்போது கிழக்கு மாகாணத்தின் சகல வலயங்களிலும் ஒரு சட்டபூர்வமான நிபந்தனையாகவும், வெற்றிகரமான திட்டமாகவும் ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்டு அமுல் படுத்துவதிலும், அது தொடர்பில் பல செயலமர்வுகளை நடத்துவதிலும் தீவிரம் காட்டுவதாக பல பெற்றோர்கள் பல்வேறு விமர்சனங்களை வெளியிட்டு வருகின்றனர்.
மாகாண கல்வித் திணைக்களமும், வலயக் கல்விக் காரியாலயங்களும் இத்திட்டத்தை அமுல்படுத்துவதற்காக, மில்லியன் கணக்கான அரச நிதியை செலவு செய்து வருவதுடன், அதிகாரிகள், அதிபர்கள், ஆசிரியர்கள் என பெரும் எண்ணிக்கையான ஆளணியினர் இத்திட்டத்தை அமுல்படுத்துவதில் தமது கால, நேரங்களை விரயம் செய்து வருகின்றனர். கிழக்கு மாகாணத்தில் மட்டும் அமுல்படுத்தப்படும் இத்திட்டம் பற்றி மத்திய கல்வி அமைச்சிடமும், பரீட்சைத் திணைக்களத்திடமும் விபரம் கோரினால் இதுபற்றித் தாம் அறியவில்லை என்றும், இவ்வாறான ஒரு அறிவித்தல் தம்மால் எந்த சந்தர்ப்பத்திலும் விடுக்கப்படவில்லை என்றும், இதுபற்றி தமக்கு எழுத்து மூலம் முறையிடுமாறும் கூறுகின்றனர். கிழக்கில் இது தொடர்பில் நடைபெறும் கருத்தரங்குகளில் இதற்கான ஆதாரம் உள்ளதா என வினவப்பட்டால், “அது பற்றித் தெரியவில்லை. ஆனால் எமது மாகாணக் கல்விப் பணிப்பாளர் இதனை அமுல்படுத்துமாறு எமக்குக் கட்டளை பிறப்பித்துள்ளார் ” என சிறுபிள்ளைத்தனமாக பதில் தரப்படுகின்றது. அத்துடன் முறையான எழுத்து மூல அறிவித்தல் வலயங்களுக்கு வன்பிரதியாக வழங்கப்படாமல், வாட்ஸ் அப் மென் செய்திப் பரிமாற்றத்திலேயே இத்திட்டம் அமுல்படுத்தப்படுவதாலும், பல மாணவர்களின் எதிர்கால வாழ்க்கையுடன் விளையாடும் ஒரு விஷப்பரீட்சையாகவும் இது இருப்பதனால், இது பற்றித் தெளிவாக ஆராய வேண்டியுள்ளது.
2) கல்வி அமைச்சின் சுற்று நிருபங்கள் கூறும் க.பொ.த. உயர் தரத்திற்குத் தகைமை பெறல்.
க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் சித்தியடைதல் மற்றும் க.பொ.த. (உ/த) வகுப்புகளுக்கு அனுமதி பெறுதல் தொடர்பில் கல்வி அமைச்சு, 2008.04.30 ஆம் திகதியும் 2008/17 எனும் இலக்கமும், 2008.12.31 ஆம் திகதியும் 2008/17 (I) எனும் இலக்கமும், 2009.06.02 ஆம் திகதியும் 2008/17 (II) எனும் இலக்கமும், 2012.05.03 ஆம் திகதியும் 2012/14 எனும் இலக்கமும், 2013.04.29 ஆம் திகதியும் 2013/4 எனும் இலக்கமும், 2013.06.11 ஆம் திகதியும் 25/2013 எனும் இலக்கமும், 28.06.2013 ஆம் திகதியும் 27/2013 எனும் இலக்கமும், 28.07.2014 ஆம் திகதியும் 26/2014 எனும் இலக்கமும் கொண்ட சுற்று நிருபங்களை தொடராக பல்வேறு திருத்தங்களுடன் இதுவரை வெளியீடு செய்துள்ளது.
இதில், க.பொ.த. (உ/த) வகுப்புகளில் மாணவர்களை அனுமதிப்பதற்கான குறைந்தபட்சத் தகைமை தொடர்பில் கல்வி அமைச்சு வெளியிட்ட 2008.04.30 ஆம் திகதியும் 2008/17 எனும் இலக்கமும் கொண்ட சுற்று நிருபம்தான் அடிப்படையானதும், பல்வேறு திருத்தங்களுடன் இன்று வரை அமுலில் இருப்பதுமாகும். இச்சுற்று நிருபத்தின் 2.0 ஆம் பகுதி 12 ஆம் தரத்திற்கு மாணவர்களை அனுமதிப்பதற்கான பொதுத் தகைமை பற்றிக் குறிப்பிடுகின்றது. 2008/17 ஆம் இலக்க சுற்று நிருபத்தின் 2.0 ஆம் பகுதியானது திருத்தங்களின் பின், பின்வருமாறு இறுதி வடிவம் பெறுகின்றது.
கல்வி அமைச்சின் 2008/17 இலக்க சுற்று நிருபத்தின் 2.0 ஆம் பகுதி
திருத்தங்களின் பின் 2.0 12 ஆம் தரத்திற்கு அனுமதிப்பதற்கான பொதுத் தகைமைகள்:
2.1 (அ) பழைய பாடத் திட்டத்திற்கு அமைவாக க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் போதனா மொழியும் கணிதமும் உட்பட 06 கட்டாய பாடங்களில் சித்தியடைந்திருப்பதோடு, அவற்றில் குறைந்தபட்சம் 03 பாடங்களில் திறமைச் சித்தி அல்லது அதைவிட உயர்ந்த சித்தியைப் பெற்றிருத்தல் வேண்டும். மேற்கூறப்பட்ட தகைமைகளைப் பூரணப்படுத்துகையில் மேலதிக பாடங்களில் பெறப்படும் சித்தி அல்லது திறமைச் சித்திகளைப் பயன்படுத்த முடியாது.
(ஆ) 2007 இல் அறிமுகம் செய்யப்பட்ட புதிய பாடத்திட்டத்துக்கு அமைவாக க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் போதனா மொழியும் கணிதமும் உட்பட ஏதாவது 06 பாடங்களில் சித்தியடைந்திருப்பதோடு அவற்றில் குறைந்தபட்சம் 03 பாடங்களில் திறமைச் சித்தி அல்லது அதைவிட உயர்ந்த சித்தியைப் பெற்றிருத்தல் வேண்டும். (சுற்று நிருபத்தில் பொதுத் தகைமைகள் குறிப்பிடப்படும் அனைத்து இடங்களிலும் மேற்குறிப்பிட்டவாறு செயற்படுதல் வேண்டும்)
(2008.12.31 ஆம் திகதியும், 2008/17 (I) எனும் இலக்கமும் கொண்ட சுற்று நிருபத்தின்படி பிரிவு 2.1 க்கான திருத்தம் மேற்குறிப்பிட்டவாறு அமையும்)
2.2 இத்தகைமையை ஓர் அமர்விலோ அல்லது இரு அமர்வுகளிலோ பெற்றுக்கொள்ள முடியும்
(அ) இரு அமர்வுகளில் இத்தகைமைகளைப் பெற்றுக் கொள்ளும் மாணவரொருவர் சமர்ப்பிக்கும் க.பொ.த. (சா/த) பெறுபேற்றுச் சான்றிதழ் இரண்டில் முதல் பெறுபேற்றுச் சான்றிதழில் குறைந்த பட்சம் மூன்று திறமைச் சித்திகளுடன் போதனா மொழி அல்லது கணிதம் உட்பட 5 கட்டாயப் பாடங்களில் சித்தி பெற்றிருத்தல் வேண்டும்.
(ஆ) க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் குறைந்தபட்சம் மூன்று திறமைச் சித்திகளுடன் போதனா மொழி அல்லது கணிதம் உட்பட 5 கட்டாயப் பாடங்களில் சித்தி பெற்ற பெறுபேற்றுச் சான்றிதழ் ஒன்றினைச் சமர்ப்பிக்கும் மாணவரொருவருக்கு அதற்கடுத்து நடைபெறும் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையிலேயே குறித்த தகைமைகளைப் பூர்த்தி செய்து கொள்ளும் நிபந்தனையின் பேரில் தற்காலிகமாக க.பொ.த. (உ/த) வகுப்புக்கு அனுமதி வழங்க முடியும். அவ்வாறு அனுமதிக்கப்பட்ட மாணவரொருவர் மேற்குறிப்பிட்ட தகைமையை அதற்கடுத்து நடைபெறும் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையிலேயே பெற்றுக் கொள்ளாவிடின் பாடசாலையிலிருந்து விலக்கப்படுதல் வேண்டும். எவ்வாறாயினும் பெறுபேற்றினை மறுபரிசீலனைக்கு அனுப்பியிருப்பின் அம்மீள் பரிசீலனை பெறுபேறு வரும்வரை மாத்திரம் பாடசாலையில் தங்கி இருக்க முடியும்.
(இ) மேற்குறிப்பிட்டவைகளுக்கு மேலதிகமாக, க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில், 03 பாடங்களில் திறமைச் சித்தியுடன் 06 பாடங்களில் சித்தியடைந்திருப்பதோடு, கணித பாடத்தில் சித்தி பெறாத மாணவர்கள் அடுத்து வரும் இரு வருடங்களுக்குள் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் கணித பாடத்தில் சித்தி பெறுதல் வேண்டும் எனும் நிபந்தனையின் பேரில் உயர்தர கலைப்பிரிவுக்கு அல்லது உயிர்த் தொகுதித் தொழில் நுட்பவியல் துறைக்கு அனுமதிக்க தகைமை பெறுவர்.
(28.07.2014 ஆம் திகதி வெளியிடப்பட்ட 26/2014 இலக்க சுற்று நிருபத்தின் 03 ஆவது பிரிவின்படி மேற்படி ‘இ’ பகுதி சேர்க்கப்படுகின்றது)
மேற்குறிப்பிட்ட சுற்று நிருபங்களினதும், அவற்றின் திருத்தங்களினதும் அடிப்படையில் க.பொ.த.(சா/த) பரீட்சையில் ஒரு மாணவன் சித்தியடைந்து உயர்தர வகுப்புக்கு தகைமை பெறுவதெனில்,
முதலாவது நிபந்தனை: க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் போதனா மொழியும் கணிதமும் உள்ளடங்கிய ஏதாவது 06 பாடங்களில் குறைந்தது 3C, 3S சித்தி அல்லது அதைவிட உயர்ந்த சித்தியைப் பெற்றிருத்தல் வேண்டும். இத்தகையோர் உயர்தரத்தில் அனுமதி பெற வேறு நிபந்தனைகள் விதிக்கப்படவில்லை.
இரண்டாவது நிபந்தனை: க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில், இத்தகைமையினை இரு அமர்வுகளிலும் பெற்றுக்கொள்ள முடியும். அவ்வாறு இரு அமர்வுகளில் இத்தகைமைகளைப் பெற்றுக் கொள்ளும் மாணவரொருவர் சமர்ப்பிக்கும் க.பொ.த. (சா/த) பெறுபேற்றுச் சான்றிதழ் இரண்டில், முதல் பெறுபேற்றுச் சான்றிதழில் குறைந்தபட்சம் போதனா மொழி அல்லது கணிதம் உட்பட கட்டாய பாடங்கள் 05 இல் குறைந்தது 3C, 2S சித்தி பெற்றிருத்தல் வேண்டும்.எனினும் அதற்கடுத்து நடைபெறும் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையிலேயே மேற்குறித்த தகைமைகளைப் பூர்த்தி செய்து கொள்ளும் நிபந்தனையின் பேரில் தற்காலிகமாக க.பொ.த. (உ/த) வகுப்புக்கு அனுமதி வழங்க முடியும். எனவே அடுத்தடுத்து வரும் இரு அமர்வுகளில் குறைந்தது 3C, 3S சித்தி பெறுதல் வேண்டும் எனும் நிபந்தனையுடன் முதல் அமர்வில் 05 கட்டாயப் பாடங்களில் (Core Subjects) குறைந்தது 3C, 2S சித்தி பெறுதல் வேண்டும் என்பது முக்கிய நிபந்தனையாகும்.
மூன்றாவது நிபந்தனை: க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில், போதனா மொழியை உள்ளடக்கிய, 06 பாடங்களில் குறந்தது 3C 3S சித்தியுடன், கணித பாடத்தில் சித்தி பெறாத மாணவர்கள் அடுத்து வரும் இருவருடங்களுக்குள் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் கணித பாடத்தில் சித்தி பெறுதல் வேண்டும். எவ்வாறாயினும், கணித பாடத்தில் இரு வருடங்களுக்குள் சித்தியடையாத ஒரு மாணவன் தனது தற்காலிக அனுமதி வழங்கப்பட்ட உயர்தர வகுப்புக் கல்வியைத் தொடர முடியாது என்பதுடன் க.பொ.த. (உ/த) பரீட்சைக்கு பாடசாலைப் பரீட்சாத்தியாகவும் விண்ணப்பிக்க முடியாது.
மேற்காட்டிய மூன்று நிபந்தனைகளின் அடிப்படையில்: மேற்படி நிபந்தனைகள் அனைத்தையும் ஒருங்கிணைத்துப் பார்க்கையில், க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் ஒரே அமர்வில் போதனா மொழியும் கணிதமும் உள்ளடங்கிய ஏதாவது 06 பாடங்களில் குறைந்தது 3C, 3S சித்தி பெறுதல் வேண்டும் அல்லது இரு அமர்வுகளில் எனில் முதல் அமர்வில் போதனா மொழி அல்லது கணிதம் உட்பட கட்டாயப் பாடங்கள் 05 இல் குறைந்தது 3C 2S சித்தியுடன் அடுத்து வரும் இரண்டாவது அமர்வில் 06 பாடங்களில் குறைந்தது 3C 3S சித்தி எனும் பெறுபேற்றினைப் பூர்த்தி செய்தல் வேண்டும் அல்லது போதனா மொழியுடன் 06 பாடங்களில் குறைந்தது 3C, 3S சித்தியுடன் கணித பாடத்தில் சித்தி பெறாத மாணவர்கள் அடுத்து வரும் இருவருடங்களுக்குள் கணித பாடத்தில் சித்தி பெறுதல் வேண்டும்.
மேலும், முதலாவது நிபந்தனையில் போதனா மொழியும் கணிதமும் சித்தியடைதல் வேண்டும் எனவும், இரண்டாவது நிபந்தனையில் போதனா மொழி அல்லது கணிதம் சித்தியடைய வேண்டும் எனவும், மூன்றாவது நிபந்தனையில் கணிதம் சித்தியடையாவிட்டால் அடுத்து வரும் இரு வருடங்களுக்குள் சித்தியடைய வேண்டும் எனவும் விதிக்கப்படுகின்றது. மூன்றாவது நிபந்தனையில் கணித பாடத்தில் சித்தியடையாத ஒருவர் இரண்டாவது நிபந்தனையின்படி கட்டாயம் போதனா மொழியில் சித்தியடைந்திருத்தல் வேண்டும். எனவே உயர்தர வகுப்புக்குத் தகைமை பெறும் ஒருவர் இறுதியில் சகல நிபந்தனைகளையும் பூர்த்தி செய்து போதனா மொழியும் கணிதமும் உட்பட 06 பாடங்களில் குறைந்தது 3C, 3S பெறுபேற்றுடன் தனது உயர் கல்வியைத் தொடர முடியும்.
3) கிழக்கு மாகாணக் கல்விப் பணிப்பாளர் கூறும் க.பொ.த.(சா/த) சித்தியில், தாய் மொழி அல்லது கணிதம் உட்பட ஏதாவது 5 பாடங்களில் 3C, 2S எடுக்கும் மாணவனின் நிலை
கிழக்கு மாகாணக் கல்விப்பணிப்பாளர் தனது புதிய திட்டத்தின் அடிப்படையில், ஏதாவது 5 பாடங்களில் 3C, 2S எடுக்கும் ஒரு மாணவன் க.பொ.த.(சா/த) பரீட்சையில் சித்தியடைந்தவராகக் கருதப்படுவார் என, இதுவரை கல்வி அமைச்சினால் வெளியிடப்படாத ஒரு புதிய உயர்தர வகுப்பு அனுமதிக்கான தகுதி விதியினை வெளியிட்டுள்ளார். அதிலும், தேவைப்படும் 3C சித்தியினை தெரிவுப்பாடங்களில் அதாவது தொகுதிப் பாடங்களில் (Basket Subjects) பெற்றுக் கொண்டால் போதுமானது எனவும் குறிப்பிட்டுள்ளதுடன், க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் சித்தியடைதல் என்றவொரு புதிய கருத்தையும் வெளியிட்டுள்ளார்.
க.பொ.த.(சா/த) பரீட்சையில் சித்தியடைதல் என்பது, எங்கும் எதிலும் குறிப்பிடப்படாத ஒரு விடயமாகும். க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் ஒருவர் குறிப்பிட்ட குறைந்த பட்ச தகைமைகளைப் பூர்த்தி செய்தால், அவர் உயர்தர வகுப்புக்குத் தகைமை பெறுவார் என்பதே அர்த்தமாகும். க.பொ.த.(சா/த) பரீட்சையில் உயர்தர வகுப்புக்குத் தகைமை பெறுதல் எனும் எண்ணக்கருவும், பரீட்சையில் சித்தியடைதல் எனும் எண்ணக்கருவும் இரு வேறு விடயங்களல்ல. ஆனால் சித்தியடைதல் எனும் பதம் இப்பரீட்சை முடிவுகளுக்குப் பயன்படுத்தப்படுவதில்லை. பயன்படுத்துவதும் பொருத்தமானதல்ல.
எனவே, தாய் மொழி அல்லது கணிதம் உட்பட ஏதாவது 5 பாடங்களில் 3C, 2S எடுத்தால் க.பொ.த.(சா/த) பரீட்சையில் சித்தியடையலாம் என்ற கருத்து மறுவகையில் க.பொ.த. (உ/த) வகுப்புக்கு அனுமதி பெறலாம் என்பதையே குறிக்கின்றது. எனவே க.பொ.த.(சா/த) பரீட்சையில் சித்தி எனும் புதிய யுக்தி முற்றிலும் தவறானதோர் வழிகாட்டலாகும்.
ஏனெனில், ஒரு மாணவன் க.பொ.த. (உ/த) வகுப்புக்கு அனுமதிக்குரிய தகைமை பெற வேண்டுமெனில்,
கல்வி அமைச்சின் 2008/17 மற்றும் 2008/17 (I) ஆகிய இலக்க
சுற்றுநிருபங்களின் 2.1 (ஆ) பிரிவின்படி,
1) க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் ஒரே அமர்வில் போதனா மொழியும் கணிதமும் உள்ளடங்கிய ஏதாவது 06 பாடங்களில் குறைந்தது 3C, 3S சித்தி பெறுதல் வேண்டும்,
2) இரு அமர்வுகள் எனில் முதல் அமர்வில் போதனா மொழி அல்லது கணிதம் உட்பட கட்டாய பாடங்கள் 05 இல் குறைந்தது 3C, 2S சித்தியுடன் அடுத்து வரும் இரண்டாவது அமர்வில் 06 பாடங்களில் குறைந்தது 3C, 3S சித்தி எனும் பெறுபேற்றினைப் பூர்த்தி செய்தல் வேண்டும்,
26/2014 எனும் சுற்று நிருபத்தின் 03 ஆம் பிரிவின் படி,
3) குறைந்தது 3C, 3S சித்தியுடன் 06 பாடங்களில் சித்தியடைவதுடன், கணித பாடத்தில் சித்தி பெறாத மாணவர்கள் அடுத்து வரும் இரு வருடங்களுக்குள் கணித பாடத்தில் சித்தி பெறுதல் வேண்டும் என மிகத் தெளிவாக வரையறை செய்கின்றது. மேற் தரப்பட்ட விதி முறைகளைப் பூர்த்தி செய்யாத ஒரு மாணவன் வேறு எந்தவொரு வகையிலும், உயர்தர வகுப்புக்குத் தகைமை பெறமாட்டார். ‘க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் தாய்மொழி அல்லது கணிதம் உட்பட ஏதாவது 5 பாடங்களில் 3C, 2S பெற்றால் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் சித்தி.’ எனும் கிழக்கு மாகாண கல்விப் பணிப்பாளரின் கொள்கையின் படி, பெறுபேற்றினைப் பெறும் ஒரு மாணவன், தற்காலிகமாகவேனும் உயர்தர வகுப்புக்கு அனுமதி பெறும் தகைமையைக் கொண்டிருக்கமாட்டார். அத்துடன் இரு அமர்வுகளுக்கான தகைமைக்காக சமர்ப்பிக்கப்படும் முதல் பெறுபேற்று சான்றிதழுக்காகக் கூட இந்தப் பெறுபேற்றைப் பயன்படுத்த முடியாது என்பதுடன் O/L தகைமை கோரப்படும் எந்தவொரு அரச தொழில் பெறுவதற்கும் கூட பயன்படுத்த முடியாது.
ஏனெனில், இவ்வாறான முதல் பெறுபேற்றுச் சான்றிதழானது தாய் மொழி அல்லது கணித பாடத்துடன் கட்டாய பாடங்கள் 05 இல் குறைந்தது 3C, 2S சித்தி பெற்றிருத்தல் வேண்டும் என சுற்று நிருபங்கள் வலியுறுத்துகின்றன. அத்துடன் 3C, 2S எனும் 05 பாடங்களுக்கான தகைமை பற்றி சுற்றுநிருபங்கள் கூறும்போதெல்லாம், அத்தகைய தகைமை பெறும் ஒருவர் போதனா மொழி, கணிதம், விஞ்ஞானம், ஆங்கிலம், வரலாறு, சமயம் ஆகிய 06 கட்டாய பாடங்களில் ஏதாவது 05 கட்டாய பாடங்களில் சித்தியடைந்திருத்தல் வேண்டும் என்றும், ஆனால் அதில் போதனா மொழி அல்லது கணிதம் உள்ளடங்கியிருத்தல் வேண்டும் என்றும், 3C, 3S எனும் 06 பாடங்களுக்கான தகைமை பற்றி சுற்றுநிருபங்கள் கூறும்போதெல்லாம், அத்தகைய தகைமை போதனா மொழி மற்றும் கணிதம் உள்ளடங்கிய ஏதாவது 06 பாடங்களில் சித்தியடைந்திருத்தல் வேண்டும் என்றும், மிகத் தெளிவாக வலியுறுத்துகின்றன. அதாவது, ஏதாவது 06 பாடங்களில் சித்தியடைதல் என்பது 09 பாடங்களிலிருந்தும், 05 பாடங்களில் சித்தியடைதல் என்பது 06 கட்டாய பாடங்களிலிருந்தும் பெறப்படல் வேண்டும்.
ஆனால், கிழக்கு மாகாணத்தில் இந் நிபந்தனைகள் இரண்டையும் புறக்கணித்து, 3C, 2S எனும் 05 பாடங்களிலான சித்தியினை கட்டாய பாடங்களில் அன்றி ஏதாவது பாடங்களில் பெற்றால் போதுமானது என்றும், 3C சித்தியினை தொகுதிப் பாடங்களில் – Basket Subjects இல் பெற்றுக் கொள்ளலாம் என்றும், அதனால் பிரதான பாடங்களை விடுத்து தொகுதிப் பாடங்களில் – Basket Subjects இல் கூடிய கவனம் செலுத்துங்கள் என்றும் மாணவர்களுக்கு ஒரு தவறான பாதையைக்காட்டி, அவர்களது எதிர்கால வாழ்க்கையை சூனிய நிலைக்குக் கொண்டு செல்கின்றனர்.
ஏதாவது 05 பாடங்களில் 3C, 2S சித்தியடைபவர் ஒருபோதும் க.பொ.த. (சா/த) பரீட்சையில் சித்தியடைந்தவராகக் கருதப்படமாட்டார், க.பொ.த. (உ/த) வகுப்பு அனுமதிக்கான தகைமையினையும் பெறமாட்டார், ஒரு தொழில் பெறுவதற்கான அடிப்படைத் தகைமையினையும் அடையமாட்டார், மாறாக ஒரு மாணவன் தனது எதிர்கால கல்வி வாழ்க்கையை சீரழிப்பதற்கான அல்லது படுகுழியில் போட்டுப் புதைப்பதற்கான செயற்பாடாகவே அது கருதப்படும்.
vidivelli