சில விடயங்களை நாங்கள் அங்கு சென்று கேட்டு அறிந்து சொல்வதில்லை. தமிழ் மக்களிடையே நாங்கள் பேசிக் கொண்டிருக்கும்போது பரவலாக சொல்லப்படும் சில விடயங்களை நாங்கள் வெளிப்படுத்த வேண்டிய அவசியம் எங்களுக்கு இருக்கிறது. ஆனால் அது பொய்யா இல்லையா என்பதை ஒரு மேல்வாரியாகப் பார்த்துக் கொள்வோம் என வட மாகாண முன்னாள் முதலமைச்சரும் முன்னாள் நீதியரசருமான சி.வி.விக்னேஸ்வரன் தெரிவித்தார். அவர் விடிவெள்ளிக்கு வழங்கிய விஷேட நேர்காணலின் போதே அவர் மேற்கண்டவாறு கூறினார்.
நேர்காணல் : எம்.எஸ்.எம்.நூர்தீன்
Q முன்னாள் நீதியரசரான நீங்கள் ஆதாரமில்லாத கருத்துக்களை ஒருபோதும் கூறமாட்டீர்கள் என்று நினைக்கிறேன். ஆனால் சில இடங்களில் நீங்கள் வெளியிடும் கருத்துக்கள் ஆதாரமற்றவை எனும் குற்றச்சாட்டு முன்வைக்கப்படுகிறதே. உதாரணமாக கிழக்கு மாகாணத்தில் 300 தமிழ் கிராமங்களை முஸ்லிம் கிராமமாக மாற்றிய கதையை என்ன ஆதாரத்தின் அடிப்படையில் முன்வைத்தீர்கள்?
சில விடயங்களை நாங்கள் அங்கு சென்று கேட்டு அறிந்து சொல்வதில்லை, இங்கு வந்து தமிழ் மக்களிடையே பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது பரவலாக சொல்லப்படும் சில விடயங்களை நாங்கள் வெளிப்படுத்த வேண்டிய அவசியம் இருக்கிறது. ஆனால் அது பொய்யாக இல்லையா என்பதை ஒரு மேல்வாரியாக பார்த்துக் கொள்வோம்.
“தொலைந்து போன தமிழ் கிராமங்கள் ” எனும் தலைப்பில், கிழக்கு மாகாணத்திலே இல்லாமலாக்கப்பட்ட தமிழ் கிராமங்கள் குறித்து வீரகேசரியில் சில காலங்களுக்கு முன் கட்டுரைத்தொடர் ஒன்று பிரசுரமாகியிருந்தது. அது திடீரென்று நிறுத்தப்பட்டது. ஆனால் அந்தக் காலம் தொடக்கமே தமிழ் பெயர்கள் இருக்கும் தெருக்களை முஸ்லிம் பெயர்களாய் மாற்றுவதும் தழிழ் கிராமங்களை முஸ்லிம் கிராமங்களாய் மாற்றுவதும் அங்கிருக்கும் காணிகளை விலை கொடுத்து வாங்கி தமிழ் கிராமங்கள் முஸ்லிம் கிராமங்களாக மாற்றுவதும் நடைபெறுவதாக பரவலாக எங்களுடைய தமிழ் மக்கள் எங்களிடம் வந்து கூறியதைத்தான் நான் கூற வேண்டி இருக்கிறது.
நீங்கள் நீதியரசர் என்ற முறையில் இதையெல்லாம் பார்த்துத்தானே சொல்வீர்கள் என்று கூறுகின்றீர்கள், நாங்கள் வழக்குக்காக இதை கூறவில்லை. மக்கள் பரவலாக வந்து தங்களுடைய பிரச்சினைகளை சொல்லும்போது அதை நாங்கள் வெளிப்படுத்துகிறோம்.
“நீங்கள் சொல்வதற்கெல்லாம் என்ன ஆதாரம் அத்தாட்சி இருக்குறது”, “நான் போய் பார்க்க வேண்டும்” என்று சொல்லிக் கொண்டிருக்க முடியாது. இதில் முன்னூறு என்றிருக்கலாம் முப்பதாக இருக்கலாம் மூவாயிரமாகக் கூட இருக்கலாம்.
ஆனால் அதில் ஒரு கொள்கை இருக்கிறது. அதாவது ஒரு இடத்தில் இருக்கும் இனத்தை வெளியேற்றுவதற்காக நடவடிக்கைகள் நடைபெற்றுக் கொண்டிருக்கின்றனவா? அவ்வாறு நடைபெற்றால் அது பிழையான நடவடிக்கை என்ற கருத்தை வெளியிடுவதற்காகத்தான் இதைப் பற்றி கூறுகின்றோம்.
ஆனால் அதற்குக் காரணம், அடிப்படை குறித்ததொரு தமிழ் பத்திரிகையில் வந்த கட்டுரைகள் மூலம் கிடைக்கப்பெற்றிருந்ததால் அதனை அடிப்படையாகக்கொண்டு மக்கள் கூறியதையும் வைத்துதான் நான் சில கருத்துக்களை வெளியிட்டேன்.
Q கிழக்கு மாகாண முன்னாள் ஆளுனர் ஹிஸ்புல்லாஹ், கல்முனை மாநகர மேயர் சட்டத்தரணி ரகீப், காத்தான்குடி பள்ளிவாசல்கள் முஸ்லிம் நிறுவனங்களின் சம்மேளனம் போன்ற சில முஸ்லிம் சிவில் அமைப்புகளும் இது தொடர்பில் உங்களிடம் ஆதாரங்களை கேட்டுள்ளதுடன், இது ஐக்கியத்துக்கு குந்தகம் விளைவிக்கும் கருத்து என்று விமர்சித்திருக்கின்றனர், இது தொடர்பில் என்ன கூறுகின்றீர்கள்?
இக்கருத்து ஆதாரமற்றது என்றால் ஆதாரமில்லாதவை என்று கூற முடியும்.
எந்த ஒரு தமிழ் கிராமமும் முஸ்லிம் கிராமமாக மாற்றப்படவில்லை. எந்த ஒரு தமிழ் பெயரைக் கொண்ட தெருவுக்கும் முஸ்லிம் பெயர் வைக்கவில்லை என்றால் கூறுங்கள், அதற்கு தகுந்த பதிலை நான் தருவேன். இதற்கான ஆதாரத்தை விசாரணை நடத்தியே கண்டுபிடிக்க முடியும். வீரகேசரி பத்திரிகையில் பிரசுரமான கட்டுரைகளும் மக்கள் எனக்குத் தெரியப்படுத்திய விடயங்களும்தான் என்னுடைய ஆதாரம்.
இவர்கள் கூறுவதுபோல் ஆதாரமற்றவை எனின், என்னுடைய மக்களை அழைத்து அடிப்படையற்ற விடயங்களை கூறியமை குறித்து விசாரிப்பேன்,
மக்கள் கூறுவதை நான் கூறுவதற்காக அது இனமுறுகலை ஏற்படுத்தும் என்றால் நீங்கள் எங்களை பயமுறுத்துகின்றீர்கள். ஆதாரமற்றவை என்று சொல்லிக் கொண்டு “இதை நீங்கள் கதைக்கிறீர்கள் என்றால் இனமுறுகல் வருது” என்றால் நீங்கள் தமிழ் மக்களை பயமுறுத்துவது போன்று கதைக்கிறீர்கள். அப்படியெல்லாம் கதைக்கவேண்டாம்.
ஆதாரமற்றவை என்றால் ஆதாரமற்றவை என்று நிரூபியுங்கள், நான் என்னுடைய மக்களை அழைத்துக் கேட்கிறேன்.
முற்றாக இது ஆதாரமற்றவை என்று சொல்லட்டும் அதற்குப் பிறகு நான் என்னுடைய மக்களிடம் கேட்கிறேன்.
Q நீங்கள் முதலமைச்சராக பதவி வகித்த காலத்திலே வடக்கு முஸ்லிம்களின் மீள்குடியேற்றத்திலே காத்திரமான பங்களிப்பை செய்யவில்லை என்ற ஒரு குற்றச்சாட்டு உங்கள் மீது வைக்கப்படுகிறது. அது தொடர்பிலே என்ன கூறுகின்றீர்கள்?
முஸ்லிம் மக்களுக்கு தேவையானதைக் கொடுக்க வேண்டும் என்பதில் மிகவும் பற்றுறுதியோடு இருந்தோம். ஆனால் முல்லைத்தீவு போன்ற இடங்களிலே சம்பந்தமில்லாதவர்கள் குடியேற முயற்சித்தனர். அங்கு வாழ்ந்த குடும்பங்களுக்கும் அவர்களுக்கு தொடர்பிருப்பதாக தெரியவில்லை. காணிகளை கேட்கத் தொடங்கினார்கள். அதன் காரணத்தினால் தான் அங்கு ஒரு முறுகல் நிலை ஏற்பட்டது.
ஆகவே, எந்த ஒரு முஸ்லிம் பெருமகனும் வடக்கிலிருந்து வெளியேற்றப்பட்டிருந்தால் அவரோ அல்லது அவருடைய வாரி சுகளோ கட்டாயம் திரும்பி வருவதில் ஒரு பிரச்சினையும் இல்லை.
ஆனால் அதோடு சம்மந்தப்பட்டவர்கள் எங்கோ இருந்து வந்து தங்களுக்கும் அவர்களுக்கும் சமபந்தம் இருப்பதாய் கூறி காணிகளைப் பெறுவது அங்கிருக்கும் எங்களுடைய மக்களுடைய காணிகளை கபளீகரம் செய்வதாக இருக்கும்.
எனவேதான், சில விடயங்களை நாங்கள் எடுத்துக் கூறும்போது அதை முஸ்லிம்களுக்கு எதிராக ஒரு விதமாக பார்க்க.கின்றனர்.
உண்மை என்னவென்றால் அவர்கள் செய்த பிழைகளால்தான் இது நடைபெறுகின்றது. சம்பந்தப்படாதவர்கள் அதற்கு உரித்திருப்பதாக சம்பந்தப்படுத்தி சொல்வதை நாங்கள் கண்டறிந்ததன் காரணமாக எங்கள் மீது பழி சுமத்துகின்றார்கள். இதற்கும் முஸ்லிம் சகோதரர்களுடன் எங்களுக்கு இருக்கும் உறவுக்கும் எந்த ஒரு பாதிப்பும் ஏற்பட வேண்டிய அவசியம் இல்லை.
Q வட மாகாண சபையின் முன்னாள் உறுப்பினர் அஸ்மின் ”விக்னேஸ்வரன் ஒரு இனவாதி” என அறிக்கை ஒன்றில் கூறியுள்ளார். இதுபற்றி என்ன கூறுகின்றீர்கள்?
அதை அவரிடம்தான் நீங்கள் கேட்க வேண்டும். என்னால் அதற்கு பதில் சொல்ல முடியாது.
Q‘’இலங்கையில் முஸ்லிம்களின் வடிவம் தமிழ் மொழி சார்புள்ளதாக இருந்தாலும், அரசியல் காரணங்களுக்காகவே, தங்கள் வடிவம் – மதம் சார்ந்தது என, அவர்கள் கூறிக் கொள்கின்றனர்” என்று சில வருடங்களுக்கு முன்னர் நீங்கள் கூறியிருந்தீர்கள். இது குறித்து என்ன கூறுகின்றீர்கள்.
அது உண்மை. அதாவது, மஷூர் மௌலானாவும் நானும் ஒன்றாக சட்டக் கல்லூரியில் படித்தோம். அந்தக் காலகட்டத்திலே அவர் செல்வநாயகத்தினுடைய வலது கரமாக இருந்தார். அந்தக் காலகட்டத்திலே முஸ்லிம்களும் தமிழர்களும் தமிழ் பேசும் மக்கள் என்ற ரீதியிலே சகோதரர்களாகத்தான் இருந்தார்கள். அவர்களிடத்திலே எந்தவொரு இன வேறுபாடும் இருக்கவில்லை.
கிறிஸ்தவ தமிழர்கள், இஸ்லாமிய தமிழர்கள், இந்து தமிழர்கள் என்று ஒரு குடையின் கீழ்தான் வாழ்ந்தார்கள். ஏன் நண்பர் அஷ்ரபின் அரசியலும் தமிழ் பிளவுகள் வருவதற்கு காரணமாக இருந்தது. என்னவென்றால் அன்றைய கல்வி அமைச்சராக இருந்த பதியுதீன் மஹ்மூத், “தமிழர்கள் ஆயுதம் ஏந்தி ஆர்ப்பாட்டம் செய்ய விளைகிறார்கள். இதில் முஸ்லிம் மக்கள் சேர வேண்டிய அவசியம் இல்லை. நாங்கள் முஸ்லிம்கள். மதரீதியாக வேறுபட்டவர்கள்” என்ற கருத்தை சொல்லியிருந்தார்.
சிங்கள முஸ்லிம்கள் என்றோ தமிழ் முஸ்லிம்கள் என்றோ இல்லாமல் நாங்கள் ஓர் இனப் பிரிவாக முஸ்லிம்கள் என்று எங்களை அழைக்க வேண்டும் என்று கூறினார்.
அன்றிலிருந்து தான் நீங்கள் முஸ்லிம்கள் என்பது ஒருதனி இனம் என்ற முறையிலே சில நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்பட்டு வந்தன.
இது அரசியல் ரீதியான காரணங்களுக்காகத்தான் நடைபெற்றது. ஏனென்றால் அந்தக் கால கட்டத்தில் நாங்கள் தமிழர்கள் என்றிருந்தால் தமிழர்களுக்கு கிடைக்கும் அடிகள் முஸ்லிம்களுக்கும் கிடைக்கக்கூடும் என்ற எண்ணம் இருந்தது.
Q கடந்த ஏப்ரல் 21க்குப் பின் முஸ்லிம்கள் மீது இன வன்முறைகள் பிரயோகிக்கப்படுகின்றன. இது தொடர்பிலே நீங்கள் இந்த விடயங்களை எவ்வாறு பார்க்கின்றீர்கள்?
நான் உடனேயே இது சம்பந்தமாகப் பேசினேன். முஸ்லிம் சகோதரர்களுக்கு குருநாகல் மாவட்டத்தில் இடம்பெற்ற வன் முறைகளை பற்றி பிழை என்று மிகவும் காரசாரமாக கூறி இருந்தேன். குருநாகலில் நடைபெற்றதெல்லாம், அன்று 1958 இலும் 1983இலும் தமிழ் மக்களுக்கு நடந்தவை தா.ன் இன்று முஸ்லிம் மக்களுக்கு நடைபெறுகின்றது.
முஸ்லிம்களுக்கு எதிராக நடவடிக்கைகளில் இறங்கவேண்டும் என்று ஏற்கனவே சிந்தித்து திட்டமிட்டே இவைகள் நடைபெறுகின்றன. இவைகளுக்குப் பின்னால் யார் இருக்கிறார்கள் என்று என்னால் கூறமுடியாது. ஏப்ரல் 21 தாக்குதல் வெறுமனே ஐ.எஸ்.ஐ.எஸ். என்று கூறுவதைவிட பலம்வாய்ந்த சக்தியின் கரங்கள் பின்னணியில் இருக்கிறதென்று என்னால் கூறமுடியும். இதை வைத்துக் கொண்டு சிங்கள மக்கள் முஸ்லிம் சகோதரர்களுக்கெதிராக நடவடிக்கைகளில் இறங்குவது என்பது பிழையான ஒரு செயல் என்று நான் கூறுகின்றேன்.
நேர்காணல் : எம்.எஸ்.எம்.நூர்தீன்
vidivelli